Phú Quốc – Nơi được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc của Việt Nam, tuy là địa điểm được khai thác chưa lâu nhưng lại vô cùng thu hút khách du lịch vì sự đặc biệt được cấu thành từ cảnh trí, thời tiết, khí hậu và cũng là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất,gây thương nhớ nhất tại Việt Nam.

Nếu bạn vẫn còn đang boăn khoăn chưa biết thời điểm nào thích hợp nhất đến Phú Quốc để có thể trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây thì Vĩnh Hải Travel xin gợi ý cho bạn đó là vào tháng 4 này nhé. Sau đây là những lí do để bạn nhất định bạn phải đến Phú Quốc vào tháng 4 này mà không phải là lúc nào khác:

Số 1: Thời tiết mùa này đẹp cực

Từ tháng 4 đến giữa tháng 5 Phú Quốc rơi vào mùa khô,chính là thời điểm lý tưởng nhất trong năm nếu bạn và gia đình muốn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc lênh đênh trên sóng nước khi những cơn mưa vừa dứt hẳn và biển trở nên yên bình. Gia đình bạn dễ dàng tham quan cũng như khám phá hết những địa điểm, cảnh quan nơi đây.

Dưới ánh nắng rực rỡ, bạn có thể nhìn ngắm các bãi tắm đẹp như bãi Sao, bãi Dài...cùng với những rạn san hô lấp lánh.Cảnh quan thiên nhiên với núi đồi trùng điệp giữa mênh mông sóng nước, khoảng không hùng vĩ mà vẫn nên thơ kì lạ chắc chắn sẽ khiến tâm hồn bạn xao xuyến.

Số 2: Ẩm thực mùa này rất mực phong phú

Có thể nói ngoài thiên đường biển đảo xinh đẹp, thứ thu hút và giữ chân du khách của Phú Quốc chính là hệ thống ẩm thực không thiếu những món ngon,sẵn sàng hạ gục bất cứ tín đồ đam mê ăn uống nào. Nhất là khi thời tiết với nắng vàng rực rỡ của tháng 4, chính là lúc thuyền ra khơi nhiều và đánh bắt lượng hải sản tươi ngon bậc nhất trong năm. Những người chơi hệ hải sản tuyệt đối không thể bỏ qua cơ hội này. Chúng mình sẽ gợi ý một số món ăn đặc sản của Phú Quốc mà bạn nên thử đó là :Hải sản các loại ( ghẹ Hàm Ninh, Hải Sâm, Tiết canh cua, Ốc hương, Nhum biển...) Bún quậy, Bánh canh chả cá,Rượu sim...

Gợi ý quán:

Nhà hàng Sao Biển Hàm Ninh

  1. Nhà hàng hải sản Sao Biển Hàm Ninh

Địa chỉ : Tổ 2, Ấp Rạch Hàm, Hàm Ninh, Phú Quốc

Nhà hàng có bãi biển chạy dài theo quán rất đẹp, đường đi dễ tìm lại rất gần Dương Đông. Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Vừa có thể ăn ngon, vừa ngắm biển, ngắm sao biển , chụp hình thoải mái. Anh chủ, quản lí và nhân viên cực kì nhiệt tình chu đáo. Nếu có dịp đi Phú Quốc nhất định mình sẽ quay lại.

Bún quậy Thanh Hùng

  1. Quán bún quậy Thanh Hùng

Địa chỉ: Số 77, Đường 30/4, Thị trấn Dương Đông

Quán mở cửa : 19h00-22h00. Phú Quốc có một đặc sản càng chờ, ăn càng ngon là món bún quậy trứ danh ở đây. Sở dĩ nói như vậy, vì lần nào đến cũng phải xếp hàng đông nghẹt cả 15- 20 phút mới có tô bún “ dằn bụng “. Ai vào cũng hối hả tự làm cho mình bằng được chén nước mắm chuẩn gu: muối, đường, tiêu Phú Quốc, bột ngọt, ớt, tắc được để sẵn.

Bánh canh chả cá Phụng

  1. Quán bánh canh chả cá Phụng

Địa chỉ: 27 Bạch Đằng, Khu Phố 2, Phú Quốc

Quán Phụng gần Dinh Cậu, thị trấn Dương Đông là quán lâu đời, nổi tiếng nhất Phú Quốc. Bánh canh ở đây chỉ sử dụng cá thu tươi ngon do cư dân đảo đánh bắt được. Cá thu ngoài được nấu tươi, còn được làm chả cá chiên. Có thể mua mang về làm quà cũng rất ổn.

Chợ đêm

  1. Chợ đêm: Thiên đường ăn uống nằm ở đây cả. Bạn có thể cầm 200k ăn tẹt ga luôn: hàu sữa nướng bơ, hàu sữa nướng trứng cút, sò điệp nướng mỡ hành, bạch tuột nướng... chỉ từ 25k/món. Ai có sở thích ăn ngọt cũng có thể oanh tạc tại khu chợ đêm với hàng chục hàng quán đồ ngọt tại đây. Tươi ngon mà giá lại rẻ.

Nếu gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi không tiện di chuyển xa, các bạn có thể check in những địa điểm gần khách sạn của mình, Phú Quốc không thiếu nơi để khám phá dù xa hay gần nên các bạn hãy lên lịch trình trước để lựa chọn được vị trí khách sạn sao cho thuận tiện:

Trung tâm Dương Đông có Chợ Đêm, Dinh Cậu, Chuồn Chuồn, Ocsen...là nơi đông cư dân và tập trung các dịch vụ tiện lợi nhất.

Nam đảo có Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, hòn Thơm, cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, nhà thùng nước mắm, cơ sở sản xuất Hồ Tiêu, tour 4 đảo...

Bắc đảo có Safari, VinWonder và Rạch Vẹm ( Vương quốc sao biển )

Số 3: Hoàng hôn Phú Quốc tháng 4 rất đáng trải nghiệm

Bạn có biết vì sao khá đông người nổi tiếng lựa chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức hôn lễ, liveshow, hay thậm chí là cầu hôn ở đây? Chính là vì hoàng hôn, hoàng hôn thì ở đâu cũng có, nhưng hoàng hôn trên biển của Phú Quốc đặc biệt vào tháng 4 thực sự rất đẹp.Khi những ánh nắng buổi sáng bắt đầu hạ xuống để nhường chỗ cho hoàng hôn trên biển hiện ra đủ màu sắc, đủ mọi cấp độ mà hoàng hôn ở nơi phố thị hay cao nguyên thật khó sánh bằng.

Để ngắm nhìn hoàng hôn tháng 4 ở Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất, bạn hãy lựa chọn một chiếc ghế nào đó dưới bóng râm của tán dừa, để cát mịn luồn qua từng ngón chân, cầm trên tay món đồ uống yêu thích,thư giản nhìn ngày trôi qua thật chậm, thật chậm...Để mình gợi ý cho bạn một số quán view biển cực đẹp thích hợp ngắm hoàng hôn nhé.

Quán Istanbull Phú Quốc

  1. Quán Istanbull Phú Quốc

Địa chỉ : Hẻm 118 Trần Hưng Đạo, Tổ 8, Khu Phố 7, Dương Đông, kế bênh Phuong Binh House

Không gian quán view hoàng hôn xịn sò, có đường đi xuống bãi biển. Anh chủ là người nước ngoài nên phần decor rất tây, gam pastel màu xanh và trắng chụp hình lên khá xinh. Đồ uống khá nhiều và đa dạng, buổi tối quán cafe set up thành một quán bar. Nhân viên nhiệt tình, thành thạo ngoại ngữ.

Quán Shri Beach Bar Club

Quán Shri Beach Bar Club

Địa chỉ : Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Cạnh ngọc trai Ngọc Hiền.

Quán nằm ngay Bãi Trường, cách trung tâm Dương Đông không xa lắm, có bãi biển riêng khá rộng có thể tổ chức tiệc sinh nhật hoặc các hoạt động team building. Theo cảm nhận của mình thì rất ok từ đồ uống đến nhân viên phục vụ.

Quán Ocvan Beach Bar

  1. Quán Ocvan Beach Bar

Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Quán có view rộng và cực thoáng ở trên lầu. Điểm thu hút nhất chính là tấm lưới thần thảnh, lên hình siêu ảo, giơ máy ảnh lên là có ảnh đẹp. Nước uống ở đây chủ yếu như beer, cocktail, mojito...giá thành hợp lý, nước ổn, nhân viên phục vụ dễ thương.

Quán Osen Beach Bar & Club

  1. Quán Ocsen Beach Bar & Club

Địa chỉ : 118 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Quán nổi tiếng nhất là đối với các bạn trẻ thích chụp hình.View ngắm hoàng hôn trọn vẹn trên bãi biển, ghế lười cũng như cách bài trí của quán khá đẹp, bắt mắt, đồ uống cũng ok, duy chỉ một nhược điểm là nếu muốn có chỗ ngồi đẹp các bạn nên đi sớm vì quán rất đông tầm 5h chiều trở đi.

Hy vọng bài viết vày sẽ giúp cho các bạn có thêm động lực để xách balo lên và đi đến trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp này. Nếu muốn săn được vé máy bay và khách sạn giá hời cho chuyến đi thêm trọn vẹn mọi người có thể tham khảo Combo của Vĩnh Hãi Travel tại đây nhé : https://fb.watch/4qvDn0l1Lr/

icon zalo